TIỀN ĐÌNH NAM VIỆT HỖ TRỢ SAU TAI BIẾN MẠCH MÁU NÃO

Tiền đình Nam Việt hỗ trợ điều trị sau tai biến mạch máu não

Tiền đình Nam Việt sản phẩm giúp hỗ trợ tiền đình; sau tai biến mạch máu não. Những di chứng sau tai biến là: rối loạn nhận thức; méo miệng gây rối loạn ngôn ngữ, bị liệt hoặc bị mất khả năng cử động tay, chân, suy giảm trí nhớ, mất trí nhớ.

Khái niệm về tai biến mạch máu não?

Đây là căn bệnh xảy ra khi việc lưu thông máu lên não; bị dừng đột ngột một phần hay toàn bộ, hoặc ngưng trệ luôn.

Tai biến mạch máu não
Tai biến mạch máu não

Bệnh còn được gọi với tên gọi khác là đột quỵ ; được chia thành 2 loại chính: Tai biến mạch máu não do vỡ mạch. Tai biến mạch máu não do tắc nghẽn mạch, dẫn đến nhồi máu vùng não.

Mức độ nguy hiểm của bệnh?

Tại Việt Nam mỗi năm đã có tới 200.000 trường hợp bị đột quy, tai biến. Và hơn một nửa trong số đó dẫn đến tử vong; và lên tới 90% số lượng người sống sót phải sống suốt đời còn lại với những di chứng sau bệnh.

Nam giới thường có tỷ lệ mắc nhiều hơn so với nữ giới. Đặc biệt là trong những năm gần đây thì số lượng người mắc; đang có xu hưởng tăng dần và trẻ hóa dần – đây là một điều rất đáng báo động.

Các di chứng sau tai biến bao gồm:

Khó nói và khó nuốt: gây ảnh hưởng; đến việc kiểm soát của cơ trong miệng và trong cổ họng của bạn. Điều này khiến cho những người sau tai biến; nói chuyện khí khăn hơn đồng thời cũng gặp chứng khó nhai, nuốt.

Bị liệt hoặc bị mất khả năng cử động tay; chân: thường gây nên tình trạng tê liệt cả người; hoặc nửa người hoặc có thể gây mất kiểm soát một số cơ nhất định. Chẳng hạn như đối với những người bị liệt một bên cánh tay; Thì họ có thể tập các bài tập vật lý trị liệu nhằm giúp hỗ trợ phục hồi chức năng của cánh tay.

Suy giảm trí nhớ, mất trí nhớ; gặp những khó khăn trong việc suy nghĩ: có nhiều người sau khi bị đột quỵ có thể quên mất một số thứ; trong khi đó thì có nhiều người gặp phải những vấn đề về ghi nhớ, về việc phải suy nghĩ.

Biến chứng thêm của bệnh :

Những người sau tai biến thường khó kiểm soát cảm xúc của mình; họ dễ rơi vào tình trạng căng thẳng, stress, trầm cảm.

Ngoài ra, bệnh còn khiến cho người bệnh gặp phải tình trạng đau đơn và khiến cho họ khó có thể tự chăm sóc được cho bản thân mình. Một vài di chứng thường gặp phải nửa; đó là: méo miệng, rối loạn nhận thức, rối loạn ngôn ngữ….

Tiền đình Nam Việt giúp cải thiện tai biến mạch máu não

Tiền đình Nam Việt hỗ trợ điều trị sau tai biến mạch máu não
Tiền đình Nam Việt hỗ trợ điều trị sau tai biến mạch máu não

Viên uống Tiền đình Nam Việt có thành phần chính là cây câu đằng; các bài thuốc của người Việt từ lâu đời. Đặc biệt là cây thạch tùng răng cưa với hàm lượng Huperzine cao. Giúp hỗ trợ giảm các di chứng sau tai biến cho người dùng.Công dụng giúp hỗ trợ một vài chứng sau tai biến mạch máu não của Tiền đình Nam Việt là :

Cải thiện chức năng ghi nhớ; giúp cải thiện suy nghĩ và nhận thức. Giúp giảm những triệu chứng lo âu, mệt mỏi, căng thẳng, stress. Giúp tăng cường và ổn định lượng máu lưu thông lên não; nhằm hạn chế tình trạng máu không được cung cấp đủ,  để từ đó hỗ trợ người dùng trong việc phòng ngừa những cơn đau của bệnh

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *